Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Việt Nam trên các khung hình trước nhất của ‘King Kong’

đoạn băng hậu trường trước tiên hạng “Kong: Skull Island” được vạc sóng trong suốt khi rọi lễ trao áp điệu MTV Movie Awards 2016. hồ hết cạc xong xuôi tư liệu thần hồn đều xoay tại Việt trai.

Xem video trên báo điện tử Zing News news.zing.vn/viet-nam-tren-nhung-thuoc-phim-dau-tien-cua-king-kong-post641001.html

Mở đầu đoạn phim, nữ diễn viên Brie Larson gửi nhời chào tới khán giả MTV và mời tất kẹ thăm dài tảo Kong: Skull Island tại Việt trai. thẳng tiếp tục đó là dọc xê ri danh thiếp cảnh con quay hành cồn, cháy nổ đồng bối cảnh rừng núi thân thuộc.

Nam diễn viên Tom Hiddleston, người mua vai chính trong suốt Kong: Skull Island, san sớt: “Thương tiệm King Kong hẵng tồn tại suốt cận 100 năm sang. cơ mà với Kong: Skull Island, hắn sẽ nổi lót hoá với cách khai khẩn mới sứt. Bạn sẽ có chửa bao hiện giờ thấy King Kong hệt như trong suốt cỗ phim này”. Khán ra điều lắm thể nhận vào cảnh sông nước Việt trai thân thuộc đằng sau hết hai ngôi biết bao lúc họ trả lời phỏng cuộn kênh MTV.

Theo Brie Larson, cỗ phim cù nói quanh một đoàn thám hiểm vị nhân dịp vụt cụm từ Tom Hiddleston đứng đầu. Anh đặt chân tới một hòn đảo hẻo lánh, hoang sơ phanh khoảng anh trai, cũng như mực huyết que thánh thần bí. trong chuyến hành trình đấy, nhân vật cùng những người với hành chạm trán cùng “vua mực loài khỉ”.



Đoàn thám hiểm trong phim Kong: Skull Island. hình: Warner Bros.

Corey Hawkins, một diễn hòn khác trong suốt phim, cho biết: “Sự đổi thay bụng lý cụm từ những con người trong chuyến hành ta đệ cũng là điều nhưng đoàn làm phim Kong: Skull Island muốn nhà giam phá. Tác phẩm lấy bối cảnh thời gian là thì kỳ chiến giật Việt trai, vì vậy có nhân dịp quật trong suốt phim chịu chứ thưa sức ép tim lý”.

nhân dịp phiết của Tom Hiddleston nhiều tên James Conrad, một vốn dĩ quân nhân kín nhiệm SAS ngữ Hoàng gia nác Anh. Anh rất hiểu tự nhiên, cũng như cách nếu như hoạt cồn vào biết bao trong rừng sâu, và có dò điệu nguy cho trưởng dúm. trong suốt lát đấy, Brie Larson mua vai một nhiếp Ảnh gia, huých ghi lại những phong cảnh tự nhiên nhưng chửa một ai biết tới.



các diễn hòn của Kong: Skull Island trong một cảnh quay thực hành tại Việt trai. Ảnh:MTV

Cũng chuẩn y đoạn phim, cả hai ngôi biết bao trẻ thổ lộ sự ái mộ đồng các bạn diễn và cho rằng trui rất may mắn nhát đặng làm việc đồng có thế hệ diễn hòn khác rau chỉ trong suốt cùng một tham dự án: từ Samuel L. Jackson tặng tới Corey Hawkins, từ bỏ John Goodman biếu đến Cảnh Điềm…

vị đạo diễn John Vogt-Roberts thực hiện, Kong: Skull Island dự định vào mắt khán ra vẻ rành cầu từ bỏ 10/3/2017.

bộ phim King Kong (Kong: Skull Island) đặt cấp phép thuật quay tại 4 thành thị ngữ Việt trai là: bung Bình, Quảng bung, Quảng Bình và Hải buồng. Đoàn công phim đến Việt Nam ngày 18/2/2016 đồng lộ trình tảo liên tiếp, ngày 19/3/2016 Kong: Skull Island chấm dứt cảnh xoay rút cuộc và rời Việt trai thắt đầu từ 20/3/2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét